Bếp từ MALLOCA phiên bản đặc biệt 2020

Bếp từ MALLOCA phiên bản đặc biệt 2020

Bếp từ MALLOCA phiên bản đặc biệt 2020

0 cart

Giỏ hàng

Bếp từ đang dần dần chinh phục người tiêu dùng bởi các công dụng tuyệt vời của nó như: đảm bảo hiệu suất nấu nướng, tiết kiệm chi phí bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên để phát huy tối đa công dụng của bếp điện từ người sử dụng cần lựa chọn cho mình loại bếp uy tín, chất lượng cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng, nấu nướng của gia đình.
 
Với một cái bếp truyền thống chỉ đem lại một chức năng duy nhất là nấu chín. Thì giờ đây bếp từ Malloca như một công cụ đa năng, vừa giúp bạn nấu ăn với nhiều hình thức như nấu , xào, hầm và kể cả nấu BBQ trên một chiếc chảo gang.
 

 
Năm 2020, Malloca ra mắt dòng bếp từ 4 vùng nấu phiên bản đặc biệt với những tiết vượt trội. Bếp từ MH-04I BM nằm trong bộ sưu tập thiết bị nhà bếp mới nhất của Malloca, mang đến giải pháp, tính năng hiện đại, tiên phong đi cùng thiết kế thời thượng.
 
Bếp từ MH-04I BM có mặt kính Ceramic với hiệu ứng Metallic Black tạo bề mặt đen mờ cá tính. Bếp sử dụng công nghệ sơn phủ tăng cường khả năng chống trầy xước và thẩm mỹ vượt trội. Bàn phím bằng cảm ứng từ, cảm ứng trượt giúp người sử dụng dễ dàng thao tác.
 

 
Bên cạnh các chức năng nấu ăn như đun sôi, hâm, hấp, chiên xào thông thường Bếp từ MH-04I BM còn tiện dụng với các tính năng như: cảnh báo dư nhiệt, khóa an toàn cho trẻ em giúp quá trình nấu nướng trở nên dễ dàng, đảm bảo sự an toàn cho cả những gia đình có trẻ nhỏ và bận rộn.
 
Đặc biệt với sự cải tiến chức năng mở rộng phạm vi vùng nấu theo thiết kế hình chữ nhật trên bếp, chỉ cần đặt một chiếc chảo gang bạn có thể biến tấu đổi vị với món BBQ tại gia cho bữa tiệc cuối tuần.

 
 
Bếp từ MH-04I BM được bán với mức giá 26.400.000 đã bao gồm VAT sản phẩm được bảo hành ba năm kèm dịch vụ chăm sóc bảo trì bảo dưỡng trọn đời sản phẩm.
 
 
 
 
 
 
Bếp từ MH-04I BM phù hợp hơn với căn hộ có không gian bếp rộng rãi, bếp đảo giá thành hấp dẫn, hiệu suất cao cùng tính năng an toàn ưu việt của bếp từ cũng là những điểm cộng thêm của mã bếp này.
Chia sẻ:
2018 Copyright © McQueen Home. Thiết kế website bởi webmoi.vn
Đang online: 35   |   Tổng truy cập: 9109096
home mess zalo phone