Khóa vân tay cửa nhôm xingfa - Loại nào tốt?

Khóa vân tay cửa nhôm xingfa - Loại nào tốt?

Khóa vân tay cửa nhôm xingfa - Loại nào tốt?

0 cart

Giỏ hàng

KHÓA VÂN TAY CỬA NHÔM LOẠI NÀO TỐT??? - KHÓA VÂN TAY CỬA NHÔM XINGFA, CỬA SẮT, CỬA CỔNG - GIÁ RẺ -  BẢO HÀNH 3 NĂM

 

 Các mẫu Khóa vân tay cho cửa nhôm xingfa

 Khóa vân tay cho cửa nhôm xingfa DƯỚI 5 TRIỆU

 

Cửa nhôm hệ Xingfa là sản phẩm thiết kế vượt trội, tối ưu về công năng sử dụng, với số lượng màu sắc đa dạng bền đẹp và chịu được thời tiết khắc nhiệt, được sử rộng rãi trong các công trình kiến trức, dân dụng.

 

Cửa nhôm xingfa hệ đòi hỏi máy móc gia công hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến, bề mặt được sơn chống tĩnh điện cao cấp chống oxi hóa, chống ăn mòn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh giúp cửa luôn giữ được dáng vẻ như mới. Với hệ thống joang cao su kép giúp cửa đóng mở êm ái nhẹ nhàng và kín khít, tiết kiệm năng lượng, chống thất thoát nhiệt và cách âm cách nhiệt tốt.

 

    

 

 

Khóa vân tay cửa nhôm xingfa – Loại nào tốt?

 

Ngoài những mẫu khóa cơ cho cửa nhôm hệ xingfa, hiện nay khóa vân tay thông minh đang được các gia đình ưu tiên sử dụng bởi tính năng an toàn và hiện đại, có thể lắp đặt trên tất cả các loại cửa nhôm xingfa hệ, cửa mở, cửa lùa, cửa trượt quay, đơn điểm hay đa điểm.

 

Khóa vân tay cửa nhôm được đánh giá là dòng khóa thông minh mang tính bảo mật cao, thiết bị an ninh này tối ưu sự tiện lợi cho người tiêu dùng, an toàn tuyệt đối giúp bạn an tâm hơn mỗi khi ra khỏi nhà.

 

Khóa vân tay cửa nhôm xingfa thường được thiết kế nhỏ gọn với chất liệu cao cấp inox 304, hợp kim cao cấp, phủ nano chống trầy,... khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn cao, tránh được các tác động của môi trường, đặc biệt không thể cạy phá, đáp ứng những yêu cầu khắc khe nhất về tính an toàn, bảo mật tối ưu cho ngôi nhà của bạn.

 

Hiện nay, các dòng khóa vân tay cửa nhôm xingfa được tích hợp các tính năng công nghệ mở khóa tiên tiến, hiện đại và không thể sao chép. Khóa vân tay thông thường được tích hợp 4 chức năng mở khóa cơ bản: Mở khóa bằng vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa khóa cơ dự phòng trong trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, người dùng còn có rất nhiều mẫu khóa vân tay cửa nhôm xingfa cao cấp hơn, có thể tích hợp chức năng mở khóa từ xa qua app điện thoại, remote điều khiển từ xa, chỉ cần bạn có điện thoại kết nối wifi thì dù bạn ở bất kỳ đâu vẫn có thể mở được khóa cửa

 

   

 

 

CÁC TÍNH NĂNG THÔNG MINH TRÊN KHÓA VÂN TAY CỬA NHÔM XINGFA

 

Để phù hợp với nhu cầu sử dụng, nhà sản xuất còn tích hợp thêm nhiều chức năng hữu ích giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn, thuận tiện hơn và thoải mái hơn.

 

- Chức năng chống nước tuyệt đối:

 Các mẫu Khóa vân tay CHỐNG NƯỚC cho cửa nhôm xingfa

 Các mẫu Khóa vân tay lắp CỬA CỔNG ngoài trời

 

Một số cửa nhôm xingfa lắp ngoài hiên, ban công chịu tác động bởi thời tiết, mưa gió, tác động của môi trường bắt buộc phải có những yêu cầu cao cấp hơn đó là khả năng chống nước và ăn mòn. Với công nghệ hiện đại từ Đức, những mẫu khóa vân tay cửa nhôm xingfa cửa sắt như Demax SL501, SL601, SL802,  Kassler KL-599, Kaimi CN108,... có khả năng chống nước tuyệt đối, nhờ thiết kế không bị nước xâm nhập và thấm vào, các linh kiện đều được bảo hộ vô hiệu hóa với nước mưa nên việc lắp đặt ngoài trời không thành vấn đề.

 

- Chức năng báo động khi có kẻ đột nhập: âm thanh báo hoặc vô hiệu hóa khóa khi có ai đó cố tình mở khóa, nhập mật mã vân tay nhiều lần. Âm thanh cảnh báo kho có người phá khóa, ngoại lực tác động lớn để mở khóa.

 

- Chức năng thông phòng: tạm thời tắt chế độ thông minh của khóa vân tay cửa nhôm, người sử dụng có thể mở cửa mà không cần đến vân tay, mật mã hay thẻ từ. Khi tắt chế độ thông phòng, khóa thông minh hoạt động lại theo cài đặt ban đầu. Đảm bảo được an toàn và bảo mật cho gia đình

 

- Chức năng cảnh báo pin yếu: đây là chức năng tuy nhỏ nhưng rất được khách hàng quan tâm, tránh được sự cố hết pin bất ngờ không thể mở được khóa. Chức năng này, cho phép khóa vân tay cửa nhôm phát tín hiệu hoặc âm thanh báo tình trạng pin yếu/ low battery để người dùng thay thế pin mới/ sạc pin hoặc chuẩn bị sẵn chìa cơ dự phòng khi cần.

 

    

 

 

CỬA NHÔM XINGFA NÀO THÌ LẮP ĐƯỢC KHÓA VÂN TAY THÔNG MINH?


Thông thường, khóa vân tay thông minh cửa nhôm đều có thể lắp được trên các loại cửa nhôm hệ, kể cả cửa sắt, cửa gỗ, cửa nhựa composite,.... Nhà sản xuất cũng đưa ra 1 số yêu cầu chung khi khách hàng có nhu cầu lắp khóa vân tay cho cửa nhôm xingfa, cửa sắt, cửa gỗ, cụ thể như sau:

  • Độ dày cửa: 35 – 80  mm
  • Độ rộng đố cửa: >35 mm

 

Trong trường hợp thay khóa cơ sang khóa vân tay cho cửa nhôm xingfa, cần xem xét chiều dài của mặt khóa và lõi khóa cũ để chọn được mẫu khóa vân tay phù hợp, có thể che được lỗ khoan và ruột của khóa cũ để lại.

Những mẫu khóa vân tay cửa nhôm xingfa có hỗ trợ ruột đa điểm, ruột cửa lùa với mức phí chênh lệch không đáng kể. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất trong việc chọn khóa vân tay cửa nhôm phù hợp cho cánh cửa nhà bạn.

 

Xem mẫu trực tiếp tại Showroom:

Chia sẻ:
2018 Copyright © McQueen Home. Thiết kế website bởi webmoi.vn
Đang online: 128   |   Tổng truy cập: 9109225
home mess zalo phone