Melamine là gì?

Melamine là gì?

Melamine là gì?

0 cart

Giỏ hàng

MELAMINE

 

 Melamine là một bazơ, hợp chất hữu cơ này ít tan trong nước và có tính bền vững khá cao

 

Chính vì vậy, Melamine không chỉ được ứng dụng trên bề mặt nội thất, keo Melamine còn thường được sử dụng như là một giải pháp nhằm làm tăng độ bền cho các sản phẩm, đồng thời chống thấm nước và chống cháy, mang lại giá trị thẩm mỹ cao hơn rất nhiều.

 

 

  • Ván gỗ Melamine được sản xuất với nhiều chủng loại, kích thước và mẫu mã khác nhau, do đó, tính ứng dụng của chúng trên thị trường cũng vô cùng đa dạng.
  • Nhờ lớp bề mặt keo Melamine bao phủ bên ngoài, ván gỗ Melamine có khả năng chống thấm nước rất tốt, bên cạnh đó còn khó bị trầy xước bởi các tác động bên ngoài.
  • Bên cạnh đó, khả năng giữ bền màu cũng là một trong những ưu điểm không thể không kể đến của ván gỗ Melamine. Đặc biệt, nếu được sử dụng trong những môi trường có điều kiện nhiệt độ, độ ẩm tốt, ván gỗ Melamine có thể giữ màu đến hàng chục năm.
  • Ngoài ra, do đã được xử lý công nghiệp trước khi tiến hành sản xuất nên các sản phẩm nội thất từ gỗ Melamine cũng hạn chế được sự xâm nhập từ các tác nhân bên ngoài gây giảm tuổi thọ của gỗ như chất tẩy rửa, mối, mọt,...
  • Một trong những đặc tính tuyệt vời khác của gỗ Melamine chính là quy trình chế tạo và gia công cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. Đây cũng chính là lí do khiến cho loại gỗ này mặc dù tốt nhưng có giá thành vô cùng phải chăng và hợp lí, phù hợp cho mọi đối tượng có nhu cầu sử dụng.

Chia sẻ:
2018 Copyright © McQueen Home. Thiết kế website bởi webmoi.vn
Đang online: 83   |   Tổng truy cập: 9076048
home mess zalo phone